Cùng giới trẻ bùng nổ cảm xúc tại đại nhạc hội “Bật chất Gen Digi” của MSB

Ngày 8/10/2022, tại Sân vận động Quân khu 7 – TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã tổ chức sự kiện âm nhạc hoành tráng, đầy sắc màu kết hợp với việc ra mắt thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho giới trẻ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hòa nhịp cảm xúc với màn trình diễn “cực chất”

Quy tụ những ngôi sao hàng đầu như: Binz, Phương Ly, HIEUTHUHAI, GDucky, CARA, Dablo, Hoàng Rapper, Trang Moon…, đại nhạc hội “Bật chất Gen Digi” đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng.

Các ca khúc lọt vào "top trending" như Bigcityboi, CUA, Thichthich, Missing You, This Way…như đưa khán giả “phiêu” theo từng cung bậc cảm xúc.

Phần trình diễn chuyên nghiệp của các ngôi sao hàng đầu, hiệu ứng sân khấu, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế đã mang đến sự lôi cuốn và hưởng ứng của hàng ngàn bạn trẻ tại sân vận động cũng như khán giả theo dõi qua các kênh online.

Điểm thú vị là những phần biểu diễn của ca sĩ được dẫn dắt cực cuốn hút, khéo léo khắc họa bức tranh chân dung về Gen Digi – những người trẻ sinh ra và lớn lên trong thời đại số, biết cách quản lý tài chính thông minh và thích trải nghiệm cuộc sống theo cá tính của riêng.

Trải nghiệm công nghệ số độc đáo

Bên cạnh những màn biểu diễn mãn nhãn, “Bật chất Gen Digi” còn mang đến những trải nghiệm số độc đáo với sân khấu được dàn dựng công phu. Phần trình diễn laser mapping hoành tráng, kết hợp giữa đồ họa và công nghệ chiếu sáng, cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng,… tạo nên một không gian số phủ sóng khắp sân vận động.

Đặc biệt, màn “trình làng” của chiếc thẻ mDigi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi mở ra cánh cổng đưa Gen Digi vào thế giới số tiện ích, thể hiện sự đồng hành cùng giới trẻ tự tin “bật sắc màu cá tính” và chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Trước đó, các bạn trẻ tham gia sự kiện đã được trải nghiệm “số” ngay từ cổng vào khi check in bằng vé điện tử với mã QR code; chụp hình tương tác thực tế ảo cùng thần tượng (AR Photobooth), tham gia minigame tương tác công nghệ,….

Với nhiều hoạt động và trải nghiệm khác biệt, “Bật chất Gen Digi” không chỉ ghi điểm trong mắt hàng ngàn Gen Digi bằng bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, sôi động, mà còn thể hiện sự đồng hành của MSB với giới trẻ. Thông qua đại nhạc hội kết hợp cùng kiện ra mắt chiếc thẻ cá tính mDigi, MSB đã truyền tải, lan tỏa và cỗ vũ hơn nữa cho tinh thần “Tự chủ tài chính - Chịu làm dám chill, sẵn sàng bật chất riêng ở bất cứ đâu” của thế hệ số Việt Nam.

Thẻ MSB Mastercard mDigi

Thẻ tín dụng mDigi là sản phẩm độc đáo được MSB sáng tạo giúp giới trẻ “bật” chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đáp ứng 3 tiêu chí “chuẩn Digi”: Số hóa, Cá nhân hóa & Tài chính tối ưu, thẻ mDgi tích hợp nhiều tiện ích, tính năng độc đáo. Người dùng mDigi có thể linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực “đinh” như: Ăn uống, Du lịch – Khách sạn, Ứng dụng Giải trí số. Ngoài ra, chủ nhân mDigi còn được tùy chọn 05 màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của bản thân.

Về MSB

Thành lập năm 1991, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 600 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 5.000 cán bộ, phục vụ trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân và hơn 63.000 khách hàng doanh nghiệp.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Apple Pay, ShopQR và chiến lược số hóa của VPBank

Apple Pay, ShopQR và chiến lược số hóa của VPBank

Với việc tiên phong triển khai những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số mới, như Apple Pay, Garmin Pay, ShopQR…, VPBank đã một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu trong thực hiện số hóa dịch vụ ngân hàng.

Chat với BizLIVE