Phiên 30/9:

Khối ngoại trở lại mua ròng sau chuỗi bán ròng 7 phiên liên tục

Khối ngoại tạm dừng xu hướng bán ròng của 7 phiên trước đó khi mua ròng hơn 165 tỷ đồng phiên hôm nay (30/9). Trong đó. họ gom mạnh cổ phiếu DGC và bán mạnh cổ phiếu NVL.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo thống kê, khối ngoại có phiên mua ròng 159,66 tỷ đồng trên HOSE, mua ròng 6,87 tỷ đồng trên HNX và bán ròng 1,41 tỷ đồng trên UPCoM.

Tổng cộng giá trị họ mua ròng đạt 165,12 tỷ đồng trên toàn sàn.

Trên HOSE, cổ phiếu DGC dẫn đầu bên mua với giá trị mua ròng đạt 117,0 tỷ đồng. Cùng chiều, KBC được gom với giá trị 79,0 tỷ đồng. Nối tiếp lực mua ròng còn ghi nhận ở DPM với 57,0 tỷ đồng, DXG với 45,4 tỷ đồng, PVD với 43,4 tỷ đồng, GEX với 41,9 tỷ đồng...

Tại chiều bán, NVL dẫn đầu với giá trị bán ròng đạt 140,6 tỷ đồng. VHM, HAH và HPG cũng có lực bán ròng lớn với lần lượt 86,5 tỷ đồng, 77,4 tỷ đồng và 76,1 tỷ đồng.

Trên HNX, ở chiều mua, cổ phiếu IDC dẫn đầu với giá trị mua ròng đạt 3,7 tỷ đồng, xếp sau là PVS với 3,5 tỷ đồng.

Chiều ngược lại, nhà đầu tư ngoại rút ròng mạnh nhất 1,8 tỷ đồng và 1,3 tỷ đồng khỏi 2 cổ phiếu BCC và NVB. Các giao dịch còn lại đều ghi nhận dưới 1 tỷ đồng.

Trên UPCoM, ở chiều mua, QNS tập trung phần lớn dòng tiền ngoại với giá trị 8,4 tỷ đồng. Ngoài ra VEA cũng được mua ròng với 1,4 tỷ đồng, còn lại là các mã mua ròng dưới 1 tỷ đồng.

Ở chiều ngược lại, ACV là mã bị rút ròng mạnh nhất với 4,9 tỷ đồng, điều này khiến cho thị giá mã này giảm 7,29%. Ngoài ra dòng vốn ngoại còn rút khỏi VTP (-2,9 tỷ đồng), SIP (-1,8 tỷ đồng), NCT (-1,2 tỷ đồng).

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Chat với BizLIVE